Monday, June 29, 2015

Bí quyết lắp đặt máy lạnh Mitsubishi Electric phù hợp với diện tích phòng

Máy lạnh MitsubishiElectric từ xưa đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Việt. Không tập trung phát triển mạnh cho một loại phân khúc nhất định mà Mitsubishi Electric quyết phát triển tất cả những loại phân khúc máy lạnh. Điều này cũng gây ra chút khó khăn cho việc lựa chọn đối với khách hàng. Nắm bắt được điều này, chúng tôi đã nghiên cứu và hướng dẫn cách chọn máy lạnh cho phù hợp với diện tích và loại phòng mà bạn đang sử dụng.



Đối với phòng ngủ


Phòng ngủ là phòng có diện tích bé nhất trong tất cả các phòng vậy nên thông thường chọn loại điều hòa có công suất nhỏ sử dụng cho phòng này. Với những phòng bé hơn 15m2 thì bạn có thể chọn loại điều hòa hoạt động với công suất 1hp, vì phòng kín và điều hòa được sử dụng liên tục nên máy lạnh lắp trong phòng này không cần yêu cầu tính thẩm mỹ cao, chỉ có yêu cầu về tiết kiệm điện như công nghệ Inverter và công nghệ kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe.

Điển hình cho mẫu điều hòa này phải kể đến như máy lạnh Mitsubishi Electric 1 HP MSY-GH10VA và Mitsubishi Electric MSZ-HL25VA




Đối với phòng ngủ rộng hoặc phòng khách, phòng ăn bé (tầm 15-20m2)


Thông thường đối với phòng có diện tích như thế này thì mẫu điều hòa 1hp không đủ công suất làm lạnh. Bạn nên chuyển qua dùng loại 1.5hp. Có một lưu ý nhỏ là nếu lắp máy lạnh cho phòng ngủ thì bạn nên lắp loại có sử dụng công nghệ biển tần Inverter để giúp tiết kiệm điện vì mật độ sử dụng thường xuyên trong những căn phòng này.

Tiêu biểu như máy lạnh Mitsubishi Electric 1.5 HP MSY GH13VA và Mitsubishi Electric MSZ-HL35VA



Đối với phòng khách hoặc phòng ăn rộng (20-30m2)


Với những phòng diện tích lớn thế này, do nhu cầu không cần sử dụng máy lạnh thường xuyên nên không nhất thiết phải sử dụng loại có biến tần Inverter, chỉ cần loại có công nghệ làm lạnh nhanh và phần nào đó là được thiết kế đẹp, sang trọng.

Điển hình cho những loại này có máy lạnh Mitsubishi Electric 2 HP MS-HL50VC và 2 HP MSY-GH18VA.




Trên đây là cách chọn lắp điều hòa và những loại điều hòa phù hợp với những căn phòng có diện tích khác nhau. Và bên cạnh việc chọn công suất máy phù hợp không gian phòng thì bạn cũng cần lưu ý đến những nhu cầu khác. Như việc mua một chiếc máy lạnh 2 chiều có thể đáp ứng được nhu cầu sưởi ấm trong mùa lạnh của người dân miền Bắc, nhưng vẫn có thể làm mát vào mùa nóng. (tìm hiểu thêm tại dodienchinhhang.com)


Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình chiếc máy lạnh như ý.

0 comments:

Post a Comment