Saturday, July 18, 2015

Nên chọn điều hoà tủ đứng Mitsubishi loại nào?

Mitsubishi Electric là thương hiệu điện tử lâu đời được ưa dùng nhất không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Đa dạng về mẫu mã, đi đầu về hệ thống bảo vệ môi trường cũng như khả năng tiết kiệm điện năng cao hơn so với các thương hiệu khác… là một trong những lý do đưa thương hiệu này lên một tầm cao mới. Nếu như trước đây, hãng chỉ tập trung phát triển các dòng điều hoà treo tường với công suất bé (phù hợp với phòng có diện tích 30m2) thì trong vài năm trở lại đây, các dòng điều hoà tủ đứng Mitsubishi với khả năng làm mát cũng như công suất vượt trội đang dần thay thế các dòng máy truyền thống.

dieu hoa tu dung Mitsubishi Electric

Điều hoà tủ đứng là gì?


Điều hoà tủ đứng hay điều hoà cây, là thiết bị làm mát có công suất lớn hơn các loại điều hoà truyền thống nên được sử dụng nhiều cho không gian lớn như phòng khách, hội trường, phòng họp…

Nên sử dụng điều hoà tủ đứng Mitsubishi loại nào?

1.      Điều hoà tủ đứng Mitsubishi Electric PS-4GAKD

dieu hoa tu dung Mitsubishi Electric PS 4GAKD
Đây là dòng điều hoà công suất lớn phù hợp với phòng khách rộng, hội trường hay phòng trưng bày. Với công suất lên tới 4Hp, Mitsubishi Electric PS-4GAKD sẽ đảm bảo làm mát đến mọi ngóc ngách căn phòng 40-50m2.

Ngoài ra, công nghệ mới “mắt thần” I-see giúp phân bố hơi lạnh đồng đều ở mọi vị trí của căn phòng. Thêm vào đó, cùng với những công nghệ hiện đại khác như khử mùi kháng khuẩn, chống viêm và điều khiển nhiệt độ thông minh… thì điều hoà tủ đứng Mitsubishi ElectricPS-4GAKD luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi lựa chọn thiết bị làm mát cho văn phòng của mình.

2.      Điều hoà tủ đứng Mitsubishi Electric PS-3GAKD

dieu hoa tu dung Mitsubishi Electric PS 3GAKDNếu như Mitsubishi Electric PS-4GAKD có công suất khá cao so với căn phòng của bạn thì điều hoà Mitsubishi Electric PS-3GAKD ra đời nhằm phục vụ nhu cầu làm mát của các hộ gia đình. Với thiết kế mỏng, nhẹ và hiện đại, chiếc điều hoà này hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích dưới 40m2.

Với những tính năng ưu việt như điều hướng gió thông minh, làm mát thông minh và tiết kiệm điện hiệu quả thì chiếc điều hoà này cho thấy nó hoàn toàn xứng đáng với những đồng tiền mà khách hàng bỏ ra để sở hữu. Đây cũng là một trong những chiếc điều hoà được ưa chuộng nhất tại thị trường hiện nay nhờ công nghệ hiện đại và kiểu dáng sang trọng, phù hợp với thiết kế không gian của các gia đình tại Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment