Friday, April 22, 2016

Cỏ nhân tạo – Yếu tố không thể thiếu khi trang trí tiểu cảnh sân vườn

Tiểu cảnh sân vườn đem không khí trong lành và nhiều lợi ích khác vào không gian sống của bạn, nhưng bạn cũng cần cân nhắc nhiều lưu ý khi quyết định làm tiểu cảnh sân vườn "Sống" trong nhà vì đòi hỏi thời gian chăm sóc thường kỳ.
 Đối với những người không có nhiều thời gian thì cỏ nhân tạo được xem là giải pháp tối ưu để làm tiểu cảnh vì không cần tốn nhiều công sức chăm sóc.

cỏ nhân tạo trong sân vườn
Thảm cỏ xanh tươi giúp sân vườn đẹp, tươi mát hơn

Lợi ích cỏ nhân tạo mang lại

Có thể thấy ngày nay từ không gian nhỏ như nhà ở đến biệt thự, văn phòng cao ốc, quán cà phê,… đều phổ biến sử dụng cỏ nhân tạo như vật-bất-ly-thân trong sân vườn nhờ một số lợi ích mà nó đem lại, trong đó có thể kể đến như:
  • Chi phí thi công, bảo dưỡng thấp
  • Giá cả phù hợp – đối với sản phẩm cỏ nhân tạo hiện nay thường có mức giá khá rẻ, dao động từ 100,000 – 300,000 đồng /m2
  • Tiết kiệm thời gian chăm sóc mà vẫn giữ được vẻ đẹp của tiểu cảnh sân vườn, bất kể điều kiện thời tiết
  • Giải quyết các “góc chết” trong nhà
  • Độ phục hồi cỏ nhân tạo cao hơn so với cỏ thường
co nhan tao
Thảm cỏ nhân tạo trong sân vườn nhà phố

Chăm sóc cỏ nhân tạo trong tiểu cảnh sân vườn

Chăm sóc cỏ nhân tạo tốt cũng là một cách để giữ cho tiểu cảnh sân vườn nhà bạn luôn tươi mới. Để chọn được loại cỏ nhân tạo chất lượng tốt buộc bạn phải tìm hiểu thông tin về sản phẩm cũng như nhà cung cấp để tránh “tiền mất tật mang”.

co nhan tao trong tieu canh
Một mảng cỏ nhân tạo xanh mướt như thật trong sân vườn
Ngoài ra trong suốt quá trình sử dụng, để giữ cho cỏ luôn tươi màu đòi hỏi gia chủ phải có chế độ chăm sóc phù hợp, bao gồm một số lưu ý sau đây:
·        Không nên để những vật liệu dễ gây cháy nổ trên bề mặt thảm cỏ nhân tạo
·        Bạn có thể dùng chổi hoặc máy hút bụi để làm sạch lá cây rụng trên bề mặt, tránh sử dụng các chất tẩy rửa hoá học nếu không muốn thay bãi cỏ mới nhé
·        Nếu hôm nào trời nắng khá gắt, bạn nên xịt nước lên cỏ vào mỗi buổi chiều để giữ độ mềm mại cho sản phẩm

san vuon hien dai
Cỏ nhân tạo trong vườn nhà phố

Tiểu cảnh sân vườn đẹp sống động giúp ngôi nhà của bạn đẹp, xanh tươi là điều chắc chắn, nhưng nếu quá bận rộn và chỉ cần giải pháp là thảm cỏ cho sân nhà trông "sạch" hơn thì cỏ nhân tạo là lựa chọn tối ưu hơn cả!


0 comments:

Post a Comment